SỐC: Chủ tịch Napoli tuyên bố 'bỏ' trận đấu với Man City

20:40 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Aurelio De Laurentiis cho rằng Napoli hoàn toàn không có khả năng giành chiến thắng trước Manchester City và yêu cầu các cầu thủ trụ cột được nghỉ đá trận này.

Cụ thể trước thềm đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu Premier League, De Laurentiis đã cho biết: "Tôi cho rằng các cầu thủ của tôi nên ngồi ngoài trận này. Trận đấu với Inter (tại vòng 9 Serie A) quan trọng hơn."

SỐC: Chủ tịch Napoli tuyên bố 'bỏ' trận đấu với Man City - Bóng Đá

 

"Theo quan điểm của tôi, chúng tôi hoàn toàn không có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới với Man City (tại Etihad). Tuy nhiên chúng tôi sẽ chờ họ tại Naples (trong trận lượt về)."

De Laurentiis đương nhiên hoàn toàn có nhưng lý do riêng khi yêu cầu đoàn quân của HLV Maurizio Sarri 'bỏ' trận đấu tại nước Anh vào cuối tuần này, vì Serie A mới chính là đấu trường mà Napoli cần quan tâm nhất trong mùa này.

Với việc Juventus đang có dấu hiệu 'yếu đi', Napoili hiện đang tận dụng rất tốt cơ hội để vươn lên thống trị Serie A. Cụ thể sau 8 vòng đầu tiên, Napoli đã toàn thắng cả 8 trận, giành 24 điểm và đang hơn Juventus với 5 điểm.

Video chiến thắng của Napoli trước Roma vào cuối tuần qua

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục