SỐC: Chủ tịch Napoli bày tỏ tình cảm như vợ chồng với Ancelotti

17:42 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnSau khi nói lời chia tay với Ancelotti, nhà làm phim 70 tuổi đã bắt đầu thấy nhớ vị chiến lược gia người Italia.

Carlo Ancelotti đã cùng Napoli trải qua 9 trận không thắng trước khi đánh bại Genk với tỉ số 4-0. Đáng tiếc, đó chính là trận đấu cuối cùng của vị chiến lược gia 60 tuổi tại San Paolo. Ngay sau cuộc đối đầu với đại diện đến từ Bỉ, Carletto đã bị sa thải.

Aurelio De Laurentiis chưa bao giờ muốn sa thải cựu HLV AC Milan. Tuy nhiên, việc Ancelotti ủng hộ các học trò chống lại quyết định của ban lãnh đạo đã khiến nhà làm phim 70 tuổi cảm thấy tức giận. Phòng thay đồ bất ổn, Partenopei ngày càng thi đấu tệ hại, thể hiện sự rệu rã, thiếu gắn kết. Do đó, trận hòa với Udinese giống như giọt nước làm tràn ly, buộc Aurelio De Laurentiis phải đưa ra quyết định cay đắng.

Aurelio De Laurentiis:

 Aurelio De Laurentiis vẫn dành cho Carlo Ancelotti sự tôn trọng đặc biệt.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt Napoli của HLV Gennaro Gattuso, người sẽ thay thế Carlo Ancelotti, Aurelio De Laurentiis đã gửi lời cảm ơn đến vị thuyền trưởng 60 tuổi. Ông chia sẻ:

“Đúng là chúng tôi phải cảm ơn Ancelotti. Tôi vẫn là bạn của cậu ấy và vẫn là tôi của trước đây. Chưa bao giờ có sự bất đồng hay quan điểm trái ngược giữa tôi và Carlo. Thật xin lỗi vì mọi chuyện đã diễn ra theo cách này nhưng đó là điều rất bình thường. Ngay cả vợ và chồng sau khi đã li hôn thì vẫn phải có sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau.

(*) Tài năng của Carlo Ancelotti:

Faro | 16:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục