Sốc! Chủ tịch "bỏ liều" Chelsea vì 1 hành động của Sarri

20:13 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã có những mâu thuẫn nội bộ sau chuỗi phong độ bất ổn trong khoảng thời gian vừa qua.

Sau thất bại 0-6 trước Manchester City ở vòng 26 Premier League, tương lai của HLV Maurizio Sarri đã bị đặt trong tình trạng báo động. Theo đó, chính cuộc đối đầu với The Citizen ở chung kết League Cup sẽ là cơ hội cuối cùng cho chiến lược gia người Italia.

Mặc dù vậy, trận thua 0-2 trước Manchester United ở vòng 5 FA Cup đã khiến cơ hội của cựu thuyền trưởng Napoli đang giảm theo từng ngày. Thậm chí, truyền thông Anh tiết lộ đã xuất hiện những bất đồng giữa chủ tịch Roman Abramovich và nhà cầm quân 60 tuổi.

chủ tịch chelsea bỏ bê CLB vì Sarri - Bóng Đá

 Thời gian cho Maurizio Sarri đã không còn?

Theo tiết lộ của Daily Mail, sự quan tâm của tỷ phú người Nga dành cho Chelsea đang ở mức "thấp nhất" kể từ khi ông lên nắm quyền vào năm 2003. Điều này là minh chứng cho thấy vị doanh nhân 52 không còn mặn mà với việc đầu tư cho The Blues.

Nguyên nhân là vì Maurizio Sarri đang cố đấu tranh để giữ chiếc ghế của mình. Hồi đầu tháng Hai này,  HLV sinh năm 1959 đã ám chỉ chủ tịch Roman Abramovich không quan tâm đến tình hình của Chelsea với chia sẻ "Nếu ông ấy gọi tôi sẽ cảm thấy rất vui, vì tôi không bao giờ nghe thấy gì từ Roman". 

Rạng sáng mai (22/2), Chelsea sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng 32 đội Europa League gặp CLB Malmo của. The Blues đang nắm trong tay nhiều lợi thế để đi tiếp khi đã đánh bại đối thủ ngay trên đất Thụy Điển với tỉ số 2-1.

Giang Nam | 19:30 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục