SỐC! Chủ tịch Barca muốn tiễn Messi, để ngỏ việc đưa Neymar trở về

22:23 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chuẩn bị đối mặt với những biến động lớn trong phòng thay đồ.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi cho Barcelona

Mùa hè vừa qua, Lionel Messi đã công khai chỉ trích Barcelona thiếu tham vọng và bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cuối cùng, mọi chuyện đã lắng xuống khi không có đội bóng nào muốn bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo người Argentina và El Pulga buộc phải ở lại Camp Nou.

Hiện tại, vấn đề tương lai của Lionel Messi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Carles Tusquets gợi ý cách Barca chiêu mộ Neymar - Bóng Đá

 Tương lai của Lionel Messi đang trở nên bất định.

Trong khi cựu Chủ tịch Josep Maria Bartomeu luôn quyết tâm giữ chân Lionel Messi, Chủ tịch tạm quyền của Blaugrana là Carles Tusquets lại có suy nghĩ khác. Trả lời phỏng vấn trên RAC 1, ông chia sẻ:

"Từ góc độ kinh tế học, tôi hoàn toàn có thể bán Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Những gì chúng tôi nhận được và sẽ tiết kiệm được, đó quả là một con số đáng mơ ước."

Bên cạnh đó, Tusquets cũng bày tỏ ý định đưa Neymar trở lại Camp Nou:

"Neymar có thể trở lại Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu không bán bất kỳ ai, chúng tôi sẽ không có tiền để trả lương cho cậu ấy. Ngay bây giờ, điều đó không thể trở thành hiện thực, trừ khi vị Chủ tịch tiếp theo có phép màu trong tay."

Faro | 21:25 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục