SỐC! Choáng với lý do điên rồ Ceballos phải rời sân dù chơi hay

08:09 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã lý giải vì sao ông rút Dani Ceballos ra nghỉ nhường chỗ cho Joe Willock.

Arsenal có màn khởi đầu không thể hoàn hảo hơn ở trận đấu làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang đã lập cú đúp trong ít phút giúp Arsenal dẫn trước Watford với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải ôm hận. Chung cuộc, Watford cần châm Arsenal 2-2 nhờ các pha lập công của Tom Cleverley và Roberto Pereyra sau giờ nghỉ.

'Today was very hot': Unai Emery says he took Dani Ceballos off ahead of Arsenal collapse at Watford because of the TEMPERATURE - Bóng Đá

 Dani Ceballos tron trận đấu với Watford ở vòng 5 Premier League.

Đáng chú ý, HLV Unai Emery đã quyết định rút Dani Ceballos ra nghỉ nhường chỗ cho tài năng trẻ Joe Willock khi Arsenal đang dẫn trước Watford 2-1 dù anh là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery đã có lời lý giải cho hành động trên. Cụ thể, ông chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng: "Hôm nay trời rất nóng. Chúng tôi cần những cầu thủ mới. Tôi đã suy nghĩ làm thế nào đội bóng có thể cải thiện tình hình với những cầu thủ mới."

Đây là câu trả lời khá bất ngờ và thiếu hợp lý khi biết rằng, Dani Ceballos đến từ Tây Ban Nha, đặc biệt là thủ đô Madrid - một vùng đất khô, nóng. Thời điểm Dani Ceballos ra sân thi đấu, nhiệt độ đo được tại vùng quê nhà của anh là 27 độ.

Video Dani Ceballos trong màu áo Arsenal:

Tiểu Lam | 07:43 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục