SỐC: Chính trụ cột số 1 Arsenal 'chỉ đường' cho Pulisic đến Chelsea

16:50 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân tân binh đắt giá của Chelsea xác nhận đến The Blues dựa trên lời khuyên của máy làm bàn xuất sắc nhất Pháo Thủ.

Đêm qua, Chelsea đã chính thức ra mắt tân binh trị giá 58 triệu bảng, Christian Pulisic. Sau khi đạt thỏa thuận với Dortmund hồi tháng Giêng, tuyển thủ Mỹ đã chính thức trở thành người của The Blues.

Trong bài phát biểu với Standard, Pulisic tiết lộ anh đã tham khảo các lời khuyên từ trụ cột Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang trước khi quyết định gia nhập Stamford Bridge.

"Khi khả năng thương vụ đến Chelsea xuất hiện, tôi liên hệ với anh ấy." Pulisic hồi tưởng. "Dù Pierre-Emerick đã rời Dortmund tới Arsenal, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện cả trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ khi anh ấy đến Anh."

Pulisic nhận lời khuyên từ Aubameyang về Chelsea - Bóng Đá

 Aubameyang và Pulisic là bạn thân từ khi còn khoác chung màu áo Dortmund.

"Tôi hỏi Pierre-Emerick London ra sao và những chuyện tương tự. Anh ấy yêu thích nơi đây. Pierre-Emerick là mẫu người của thành phố lớn, bạn có thể thấy điều đó và anh ấy đã chỉ tôi 1 số địa điểm đến tham quan."

Pulisic cũng hé mở nội dung cuộc trò chuyện với Aubameyang về trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal tới đây: "Chúng tôi đã đùa nhau. Tôi bảo: 'Anh có thể ghi 1 bàn trong trận chung kết, nhưng không thể thắng.'

Liệu chứng kiến Pierre-Emerick làm tốt tại Premier League mang lại cho tôi sự tự tin mình có thể làm điều tương tự? Hoàn toàn là thế. Sẽ rất tuyệt với tôi vì luôn có anh ấy để nhận lời khuyên và học hỏi."

Phụng Sồ | 16:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục