SỐC: Chiến Sevilla, Mourinho tiếp tục loại Pogba

02:08 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTrái với thông tin ban đầu, Jose Mourinho đã làm ngược lại khi đẩy Paul Pogba lên băng ghế dự bị ở trận gặp Sevilla.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Sevilla, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Pogba vẫn tập luyện bình thường như các cầu thủ khác. Điều này có nghĩa là cậu ấy không gặp vấn đề gì và đã sẵn sàng ra sân."

SỐC: Chiến Sevilla, Mourinho tiếp tục loại Pogba - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho tiếp tục loại Pogba khỏi đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ thẳng tay loại Pogba khỏi đội hình xuất phát ít phút trước khi trận đấu diễn ra. Điều này dấy lên tin đồn rằng, giữa Mourinho và Pogba thực sự đang có vấn đề.

Thời gian gần đây, Pogba thi đấu khá kém cỏi và thường xuyên bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị hoặc thay ra giữa chừng. Với những gì đang diễn ra, tương lai của Pogba tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

SỐC: Chiến Sevilla, Mourinho tiếp tục loại Pogba - Bóng Đá

 Pogba phải dự bị.

Nên nhớ rằng, trận gặp Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với Man United. Chính vì thế, việc Pogba không được xuất phát ngay từ đầu chẳng khác nào một hành động trừng phạt mà Mourinho dành cho cầu thủ này.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 01:33 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục