SỐC: Chiếc vé lịch sử của Panama là 'giả mạo'

18:03 Thứ tư 11/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnPanama phải nhờ đến một bàn thắng ‘ma’ để giành vé đến vòng chung kết World Cup 2018.

Panama đã có cuộc ngược dòng nghẹt thở trước Costa Rica trên sân nhà (thắng 2-1) để chính thức góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018. Panama và Honduras có cùng 13 điểm trên BXH khu vực CONCACAF nhưng họ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng nên giành vé trực tiếp.

SỐC: Chiếc vé lịch sử của Panama là 'giả mạo' - Bóng Đá

 

Đây là lần đầu tiên Panama góp mặt tại một kỳ World Cup, trận đấu với Costa Rica trở thành minh chứng hùng hồn cho sự kiện lịch sử này. Tuy nhiên, 1 trong 2 bàn thắng của họ là không hợp lệ.

Pha quay chậm cho thấy, trong tình huống phạt góc của Panama, bóng đã được tranh chấp hết sức lộn xộn và đã được một cầu thủ Costa Rica chặn lại ngay vạch vôi. Bóng tiếp tục chạm vào một cầu thủ Panama và lăn ra ngoài. Cho dù các cầu thủ Costa Rica đã phân bua nhưng đều vô nghĩa với quyết định của trọng tài. Bàn thắng được tính cho Gabriel Torres, sau đó Panama có thêm một bàn do công của Roman Torres và kết thúc một đêm thi đấu kỳ diệu.

4 năm trước, bàn thắng nổi tiếng của Graham Zusi (tuyển Mỹ) đã làm tan biến giấc mơ dự World Cup của Panama, đồng thời mở ra cơ hội cho Mexico. Trong vòng đấu cuối cùng của vòng loại khu vực CONCACAF năm nay, Mexico thất bại 2-3 trước Honduras và khiến Mỹ bị loại. Honduras nhờ đó có một suất dự vòng play-off.

Video bàn thắng gây tranh cãi của Panama

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:55 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục