SỐC: Chỉ mất 15 phút để Man Utd dọn sạch 'tàn dư' thời Mourinho

07:30 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã hành động vô cùng quyết liệt với HLV họ vừa mới đẩy đi.

Sau 2 năm rưỡi cầm quyền, triều đại Jose Mourinho tại Manchester United đã kết thúc trong cay đắng. Chiến lược gia Bồ Đào Nha phải nhận tráp sa thải hồi giữa tuần trước, dù mới gia hạn hợp đồng đầu năm nay.

Quyết định sớm chia tay Mourinho của BLĐ Quỷ Đỏ thật ra khá bất ngờ nếu so với những người tiền nhiệm. Sau triều đại Sir Alex Ferguson, United đều chỉ chấm dứt giao kèo với David Moyes hay Louis Van Gaal vào thời điểm cuối mùa, khi cả 2 chính thức thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League.

M.U cần 15 phút để dọn sạch sẽ văn phòng Mourinho - Bóng Đá

  Mourinho sớm rời Tây Bắc nước Anh.

The Sun mới đây còn cung cấp thông tin đáng chú ý hơn về sự lạnh lùng của BLĐ United với Mourinho. Nguồn tin này cho hay Quỷ Đỏ đã nhanh chóng dọn dẹp "tàn tích" của Mourinho tại CLB chỉ ít phút sau khi thông báo quyết định sa thải.

The Sun dẫn lời nguồn tin nội bộ nửa Đỏ Manchester: "Sau cùng United có phần tàn nhẫn. Chỉ vài phút sau khi sa thải Mourinho, nhân viên của họ đã ở đó. Chỉ cần 15 phút để họ tiễn Mourinho vào dĩ vãng. Họ vứt bỏ mọi đồ đạc của ông ấy vào một chiếc xe thùng màu trắng. Mourinho chỉ nói vắn tắt với các nhân viên hôm ấy nhưng vẫn dành phần lớn thời gian trong văn phòng." 

Phụng Sồ | 06:50 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục