SỐC: Chị gái Ronaldo lách luật để trở về Brazil, khiến người Bồ Đào Nha giận dữ

11:42 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnHành động của Katia đã khiến cho Cristiano Ronaldo và gia đình phải đón nhận những lời chỉ trích.

Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh COVID-19

Tháng 3 vừa qua, bà Dolores Aveiro đã bị đột quỵ và phải cấp cứu ở Bồ Đào Nha. Nhận được tin này, siêu sao 35 tuổi đã trở về Madeira để chăm sóc mẹ của mình. Sau khi trận Derby d’Italia với Inter Milan kết thúc, CR7 tiếp tục bay về quê nhà. Khi ấy, dịch COVID-19 đang bùng phát ở Italia và Serie A phải tạm hoãn. Vậy nên, Cristiano Ronaldo được phép ở lại Madeira.

Ngoài việc tự cách ly theo sự hướng dẫn của các nhân viên y tế, Cristiano Ronaldo còn tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh tại quê nhà. Điều đó đã khiến cho hình ảnh của CR7 càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người hâm mộ.

SỐC: Chị gái Ronaldo trốn cách ly để trở về Brazil - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và chị gái Katia.

Thế nhưng, sóng gió đã bất ngờ ập đến với gia đình của Cristiano Ronaldo. Theo Calciomercato, chị gái Katia của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vi phạm các quy tắc liên quan đến việc kiểm soát dịch COVID-19 và tự ý bay trở về Brazil mặc dù các chuyến bay xuyên lục địa đều bị hoãn. Trước đó, khi nghe tin bà Dolores Aveiro có vấn đề về sức khỏe, Katia đã đến đảo Madeira để ở bên bà.

Hành động của Katia đang khiến người dân Bồ Đào Nha cảm thấy giận dữ. Correiro da Manha đưa tin, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc gia đình của Cristiano Ronaldo nhận được sự ưu ái từ chính quyền địa phương. Nếu điều này là sự thật, CR7 chắc chắn sẽ phải đón nhận không ít lời chỉ trích trong thời gian sắp tới.

Faro | 10:50 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục