SỐC! Chỉ cho 4 cầu thủ ra sân, đội Hạng Ba chuẩn bị nhận án phạt từ VFF

06:38 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnCLB Sơn La đã khiến dư luận trong nước quan tâm khi tạo ra một hình ảnh thiếu chuyên nghiệp trong trận gặp Luxury Hạ Long.

Chiều qua (06/11), trong khuôn khổ vòng 2 giải Hạng Ba Quốc gia 2020 đã có một sự việc hy hữu diễn ra. Cụ thể, tại sân Tam Đảo, CLB Sơn La đã mang đến một hình ảnh thiếu chuyên nghiệp khi chỉ đăng ký 4 cầu thủ ra sân ở trận đấu gặp Luxury Hạ Long.

Bức ảnh chụp 2 đội ra sân cho thấy sự khập khiễng và khiến NHM bóng đá trên cả nước dành khá nhiều sự quan tâm. Sau khi hai đội vào chào khán giả, trọng tài chính cũng nổi còi kết thúc trận đấu ngay lập tức do Sơn La không đủ số lượng cầu thủ tối thiểu theo quy định (7 người).

SỐC! Chỉ đăng ký 4 cầu thủ, đội Hạng Ba chuẩn bị nhận án phạt từ VFF - Bóng Đá

CLB Sơn La (vàng) chỉ ra sân với 4 cầu thủ.

Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh, đội Sơn La chưa hoàn tất thủ tục đăng ký cho nhiều cầu thủ. Tính đến hiện tại, Sơn La mới làm xong thủ tục cho 8 cái tên và ở trận đấu với Luxury Hạ Long, 4 cầu thủ trong số đó có mặt. Phía VFF đã nắm được sự việc và sẽ sớm đưa ra án phạt dành cho Sơn La. Theo luật, Sơn La sẽ bị xử thua 0-3 trước Luxury Hạ Long.

Được biết, phía Sơn La buộc phải hoàn tất các thủ tục nhanh chóng để tránh sự việc tái diễn và hướng đến trận đấu gặp Bắc Ninh vào ngày 09/11 tới đây.

Giải bóng đá hạng Ba quốc gia năm nay có sự tham dự của 10 đội bóng chia làm hai bảng. Bảng A gồm Viettel, Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Luxury Hạ Long và Sơn La. Bảng B gồm Bến Tre, Phú Yên, PVF, Trẻ Tây Ninh, Trẻ Quảng Nam.

Đăng Huy | 06:08 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục