SỐC: Chỉ 4 cầu thủ của Arsenal được triệu tập lên ĐTQG

20:19 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnĐang có dấu hỏi lớn về chất lượng cầu thủ Arsenal, khi mới đây họ chỉ có 4 cầu thủ được gọi về ĐTQG.

Sau trận thua 2-3 trước Chelsea ở vòng 2 Premier League, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã gây sốc khi nói rằng không một cầu thủ nào trong đội hình Arsenal đủ khả năng đá chính cho The Blues. Ý kiến trên vấp phải vô số lời bình luận trái chiều, nhưng mới đây thì người ta đã có cơ sở thể thẩm định nó.

Tính tới thời điểm này, Arsenal chỉ có 4 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG của họ trong đợt tập trung sắp tới, đó là Sokratis Papastathopoulos, Danny Welbeck, Alex Iwobi và Kelechi Nwakali (cầu thủ đang được cho FC Porto mượn).

 - Bóng Đá

 Iwobi và Welbeck là hai cầu thủ hiếm hoi được ĐTQG của mình triệu tập lần này.

Sokratis chuẩn bị có trận đấu thứ 79 trong màu áo ĐT Hy Lạp khi đội tuyển của anh chuẩn bị có hai màn chạm trán với Estonia (ngày 8/9) và Hungary (11/9). Trong khi đó đồng hương của cựu trung vệ Dortmund là Konstantinos Mavropanos không được triệu tập lần này do anh ít ra sân trong màu áo Arsenal.

Trên hàng công, Danny Welbeck tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ Gareth Southgate khi anh được gọi vào thành phần Tam Sư. Còn Alex Iwobi sẽ trở về Nigeria để gánh vác hàng công "Đại bàng xanh" sau thời hậu Victor Moses.

Thu Hà | 19:25 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục