SỐC: Chelsea vào bán kết, Sarri vẫn buồn vì 1 nguyên nhân

15:02 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã bày tỏ sự nuối tiếc cho đội bóng cũ khi bị Arsenal loại.

Có được chiến thắng 1-0 trên đất Cộng hòa Séc trước Slavia Prague, The Blues vẫn phải "toát mồ hôi" mới có thể giành quyền đi tiếp vào bán kết Europa League. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh bại đối thủ 4-3 ở trận lượt về với các bàn thắng của Olivier Giroud, cú đúp của Pedro và tình huống phả lưới nhà của Simon Deli.

Đối thủ tiếp theo của Chelsea sẽ là Eintracht Franfurt, CLB đã vượt qua Benfica nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri vẫn không được trọn vẹn niềm vui khi đội bóng cũ của ông, Napoli đã chính thức dừng bước.

sarri buồn vì napoli bị loại - Bóng Đá

 Maurizio Sarri muốn gặp đội bóng cũ ở trận chung kết Europa League.

"Tôi thực sự không vui khi Napoli đã bị loại, nếu mùa giải năm nay là trận chung kết giữa Chelsea và Napoli, tôi sẽ rất hạnh phúc. Lần này mục tiêu của tôi không đơn giản là đi đến trận đấu cuối cùng nữa mà là chức vô địch Europa League", nhà cầm quân 60 tuổi cho biết.

"Nhưng để hiện thực hóa mục tiêu này sẽ không hề dễ dàng chút nào. Eintracht Franfurt là một đội bóng tuyệt vời. Họ cũng có trong đội hình một tiền đạo tuyệt vời không kém đó là Luka Jovic", Maurizio Sarri nói thêm.

Trong khi đó, Napoli đã để thua trắng Arsenal 0-3 sau hai lượt trận và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu ngay từ vòng tứ kết. Ở vòng bán kết, Pháo thủ sẽ phải chạm trán với đội bóng cũ của Unai Emery đó là Valencia. 

Giang Nam | 14:20 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục