Sốc! Chelsea toả khắp Châu Âu chọn ra 5 mục tiêu hàng đầu thay Morata

14:46 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Maurizio Sarri đã chán ngấy Alvaro Morata và họ đang lên kế hoạch chiêu mộ những tiền đạo hàng đầu vào mùa đông tới.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất sự nghiệp tại Stamford Bridge. Anh không thể chứng tỏ được khả năng của mình tương xứng với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng mà Chelsea đã phải chi ra để chiêu mộ vào năm ngoái.

Cho đến thời điểm hiện tại, Alvaro Morata chỉ mới ghi được 18 bàn trong tổng số 58 trận đã ra sân trong màu áo The Blues (theo transfermarkt). Trong khi đó, Oliver Giroud cũng đang ở tuổi 32 và sẽ không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Vì vây, BLĐ Chelsea buộc phải lên kế hoạch làm mới hàng tấn công vào tháng Giêng tới.

Nóng! Chelsea toả khắp Châu Âu chọn ra 5 mục tiêu hàng đầu - Bóng Đá

 Morata đã đánh mất chính mình tại Chelsea.

Theo những thông tin được tiết lộ trên tờ The Sun, đội bóng phía tây London đã nhắm tới hàng loạt chân sút hàng đầu tại các đội bóng lớn nhất ở Châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Juventus, AS Roma hay AC Milan để chọn ra 5 mục tiêu ưng ý nhất.

Họ là Robert Lewandowski, Karin Benzema, Paulo Dybala, Edin Dzeko và Karim Benzema. Dĩ nhiên, Chelsea sẽ không bao giờ mua đủ cả 5 ngôi sao này nhưng để chiêu mộ được bất cứ ai trong số họ cũng sẽ khiến các nhà ĐKVĐ FA Cup mạnh mẽ hơn trong khâu tấn công.

Ngoài ra, The Blues còn để ý tới hai ngôi sao trẻ tiềm năng là Timo Werner (RB Leipzig) và Patrick Cutrone (AC Milan). Cũng có thông tin cho rằng Mauro Icardi sẽ được liệt vào bản danh sách mua sắm vào tháng Giêng nhưng những mục tiêu phía trên đã là quá tuyệt vời với bất cứ CLB nào trên thế giới.

Vũ Quang Toản | 13:45 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục