Sốc: Chelsea mua Neymar, giá gấp đôi Pogba

23:01 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnTờ AS vừa tung tin gây sốc khi cho biết Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Neymar với mức giá cực khủng.

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết, chủ tịch Roman Abramovich muốn giữ chân Antonio Conte bằng mọi giá. Tỷ phú người Nga cũng sẵn sàng bơm số tiền khổng lồ để chiêu mộ Neymar.

Abramovich muốn đội bóng có sự phục vụ của Neymar để sẵn sàng trở lại đấu trường Champions League. Với những gì đang diễn ra ở Ngoại hạng Anh, Chelsea có quyền tin vào việc sẽ đạt những thành tự to lớn hơn.

AS dẫn nguồn từ tờ Tuttosport, ông chủ người Nga đã đạt thỏa thuận miệng với Barca để chiêu mộ Neymar. Giá trị chuyển nhượng cũng được tiết lộ, rơi vào khoảng 180 triệu euro.

Sốc: Chelsea mua Neymar, giá gấp đôi Pogba - Bóng Đá

 Neymar liệu có rời Barca?

Nhưng, Tuttosport cũng nói thêm, chính Conte là người đã hoãn vụ chuyển nhượng này. Chiến lược gia người Ý muốn thanh lọc đội hình hiện tại trước khi mang về những nhân tố mới.

Dù mức giá 180 triệu euro là rất lớn, nhưng đó vẫn chưa phải là con số đủ để phá vỡ hợp đồng của Neymar. Điều khoản mua lại của Neymar với số tiền tăng lên hàng năm, vào thời điểm trong năm 2016 là 200 triệu euro, sang 2017, con số này sẽ tăng lên 222 triệu euro, gấp đôi kỷ lục mà Paul Pogba đang nắm giữ.

Từ 2018 đến 2021, điều khoản mua lại sẽ chạm mức 250 triệu euro, một con số trong mơ của rất nhiều CLB. Neymar hiện đang có phong độ rất tốt với Barca lẫn ĐTQG Brazil. Anh vừa cùng Selecao giành chiến thắng 4-1 trước Uruguay và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

Video Neymar cùng Brazil đè bẹp Uruguay mới đây

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:15 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục