Sốc: Chelsea - Sarri đang có dấu hiệu rạn nứt

23:00 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNăm 2019, Chelsea chỉ giành được hai chiến thắng tại Premier League và phải chịu thất bại trong ba trận sân khách gần nhất.

The Blues chịu thất bại nặng nề 0-6 trước Manchester City tại Etihad vào đêm Chủ nhật vừa qua và sau vòng đấu này họ tụt xuống vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

Mới đây tờ AS đăng tải bài viết với nội dung hàng loạt trụ cột của Chelsea đang được cho là không hài lòng với sự có mặt của HLV Maurizio Sarri tại sân Stamford Bridge.

Theo đó, cựu huấn luyện viên Napoli đã đánh mất sự "hợp tác" của các ngôi sao chủ chốt mà dẫn đầu là Eden Hazard trong phòng thay đồ ở Chelsea. Trong nhiều tháng các cầu thủ của nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh đã đấu tranh để hiểu được phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Italia.

Những màn trình diễn và kết quả gần đây đã phần nào cho thấy mối quan hệ giữa các ngôi sao Chelsea và HLV Sarri là 'không thể hòa giải'.

AS nói thêm những lục đục nội bộ là nguyên nhân khiến nhiều trụ cột thông báo thẳng với ban lãnh đạo rằng họ muốn ra đi vào mùa hè nếu HLV Sarri vẫn phụ trách câu lạc bộ vào mùa giải tới. Đơn cử là trường hợp Eden Hazard hay mới nhất là Marcos Alonso, cầu thủ 28 tuổi được cho là đã bị Real Madrid chèo kéo sau khi đánh rơi phong độ ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Hazard và Alonso đang là trụ cột không thể thiếu tại Chelsea.

Chelsea cần giải quyết thật nhanh câu chuyện "hậu trường" trước khi quay lại cuộc đua khốc liệt ở Ngoại hạng Anh.

Tiểu Ngọc - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục