SỐC! CĐV Man Utd tấn công kinh hoàng, đòi đoạt mạng Ed Woodward

06:32 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United bày tỏ sự phẫn nộ đối với Phó chủ tịch Ed Woodward.

Việc Man United mua sắm như trò hề khiến Ed Woodward trở thành mục tiêu công kích của đám đông cổ động viên nhà. Tuy nhiên, sự việc lần này dường như đã đi quá xa và có thể đe doạ đến sự an nguy của Ed Woodward.

Cụ thể, một số fan cuồng [Sky Sports gọi là những tên côn đồ] đã ném pháo sáng vào nhà của Ed Woodward khi các cuộc biểu tình phản đối chủ sở hữu Glazers tại Old Trafford đã bùng phát vào tối thứ Ba, ngay trước thềm cuộc tái đấu Man City ở League Cup.

SỐC! CĐV M.U điên tiết, phóng hỏa nhà Ed Woodward - Bóng Đá

 Ed Woodward trở thành nhân vật bị CĐV Man United công kích.

Theo đó, đoạn video với hình ảnh pháo sáng cháy đỏ rực đã được đăng tải trên trang mạng xã hội đính kèm chú thích 'Ed Woodward đi chết đi'. Chưa kể, nhóm đối tượng lên tới 30 người này còn vẽ bậy bạ lên hàng rào nhà Ed Woodward. Rất may, Phó chủ tịch Man United và vợ cùng 2 con không có mặt ở nhà. Bằng không, sự việc có thể còn đi xa hơn.

Trước sự manh động kể trên, trang chủ Man United buộc phải ra thông báo: "Man United tối nay đã nhận được thông báo về vụ việc bên ngoài nhà của một trong những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng, thế giới bóng đá sẽ đoàn kết phía sau khi chúng tôi làm việc với Sở cảnh sát Greater Manchester để xác định thủ phạm của cuộc tấn công không chính đáng này.

Bất kỳ ai bị kết tội vi phạm hình sự, hoặc bị phát hiện xâm phạm tài sản này, sẽ bị câu lạc bộ cấm cả đời và có thể phải đối mặt với việc truy tố. Người hâm mộ bày tỏ ý kiến là một chuyện, thiệt hại hình sự và ý định gây nguy hiểm đến tính mạng là chuyện khác. Đơn giản là không có lời bào chữa nào cho việc này."

SỐC! CĐV Man Utd điên tiết, phóng hỏa nhà Ed Woodward - Bóng Đá

 Đám đông fan cuồng tụ tập uy hiếp ngôi nhà Ed Woodward.

Ed Woodward trở thành đề tài bị công kích suốt nhiều mùa giải qua khi thành tích của Man United ngày càng sa sút nhưng lại không có sự đầu tư hợp lý. Tới thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn tất bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào.

"Giọt nước tràn ly", CĐV Man United đã liên tục biểu tình kêu gọi Ed Woodward phải từ chức. Rõ ràng áp lực đang đè nặng lên vai Ed Woodward khi hiện tại, ngay cả tính mạng của ông cũng đã bị đe dọa.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:02 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục