SỐC: CĐV Man City phân biệt chủng tộc, ném 'vật thể lạ' vào đầu Fred

02:54 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnMột tình huống quá xấu xí đã xảy ra trên sân vận động Etihad, khi tiền vệ Fred tiến đến góc sân thực hiện pha phạt góc...

Tương đối bất ngờ khi Manchester United chiếm lợi thế lớn trước Manchester City với tỉ số 2-0 sau giờ nghỉ giải lao. Điều đó chính là nguyên nhân khiến các cổ động viên chủ nhà rất chán nản và họ đã trút sự thất vọng của mình lên đầu của tiền vệ Fred - người tiến đến điểm phạt góc bên trái, gần khán đài.

Theo đó, có rất nhiều vật thể lạ (bật lửa và chai nước) được NHM The Citizens ném về phía ngôi sao người Brazil và họ vẫn tiếp tục chửi bới ngay cả khi các cầu thủ áo xanh xua tay mong muốn tình hình dịu xuống. Câu chuyện chỉ kết thúc sau thời điểm nhân viên an ninh quây kín trước bảng điện tử.

Fred trong tình huống đó cũng gục xuống vì thực tế là anh bị ném trúng đầu. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có thể thi đấu trong bối cảnh nhiều ngón tay thối chĩa về phía mình, và cảnh quay chậm cho thấy 1 cổ động viên mặc áo khoác xanh da cam đã phân biệt chủng tộc đối với anh.

s - Bóng Đá

 Hành vi phân biệt giống một chú khỉ của fan Man City.

Có lẽ Man City và người hâm mộ của đội bóng này sẽ phải nhận một án phạt nặng sau khi trận đấu khép lại. Phân biệt chủng tộc không bao giờ được phép xuất hiện ở bất cứ đâu và rõ ràng người đàn ông vô danh đó nên xấu hổ với hành vi của mình dành cho cầu thủ Man Utd.

Trung Quân | 02:05 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục