SỐC! Cay cú, Neymar thúc cùi chỏ thẳng mặt Witsel và cái kết

07:34 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar đã có tình huống thi đấu cực kỳ xấu chơi trong trận thua Dortmund.

PSG vừa có chuyến làm khách đến sân Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Dù sở hữu lực lượng vượt trội nhưng "Gã nhà giàu nước Pháp" không thể áp đảo được đối thủ.

Ngược lại, Erling Haaland đã ghi tới 2 bàn thắng giúp Dortmund hạ gục PSG. Trong khi PSG chỉ có được 1 bàn thắng làm vốn với pha lập công của Neymar. Dù vậy, không khó để thấy rằng, Neymar đã bị kèm khá chặt suốt cả trận.

Theo đó, chân sút người Brazil liên tục bị Axel Witsel theo sát và không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân suốt hiệp thi đấu thứ nhất. Và có lẽ như thế, Neymar đã tỏ ra cay cú và để lại hình ảnh không đẹp mắt.

Neymar escapes red card despite appearing to ELBOW Axel Witsel in the face during PSG's Champions League defeat by Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Hành động đáng lên án của Neymar.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp với Witsel ở phút thứ 58, Neymar ngã xuống nằm đè lên đối thủ. Theo pha quay chậm từ đài BT Sport, cựu sát thủ Barcelona đã cố ý dùng cùi chỏ thúc vào mặt Witsel.

Khá bất ngờ khi trọng tài chính Antonio Miguel Mateu Lahoz chỉ cảnh cáo Neymar bằng chiếc thẻ vàng. Với hành vi phi thể thao trên, đáng ra Neymar phải bị đuổi khỏi sân và sẽ không có cơ hội ghi bàn cho PSG sau đó.

Thua Dortmund, PSG sẽ phải nỗ lực hơn ở lượt về nếu không muốn có lần thứ 4 liên tiếp bị loại ở vòng 16 đội UEFA Champions League.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:36 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục