SỐC: CAVs từng "vồ hụt" bộ đôi Carmelo Anthony - Paul George

11:49 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ mới đây từ Carmelo Anthony ắt hẳn sẽ khiến các CĐV Cleveland Cavaliers không khỏi tiếc nuối.

Trong một cuộc phỏng vấn trên SiriusXM, Carmelo Anthony tiết lộ thông tin gây sốc khi cho hay anh và Paul George tưởng chừng sẽ gia nhập Cleveland Cavaliers ngay trong buổi tối của NBA Draft vừa rồi.

sao

 Cleveland Cavaliers đã từng có cơ hội "hốt" cả bộ đôi Anthony - George.

"Tôi và George là bạn bè thân thiết của nhau. Có điều hơi buồn cười là chúng tôi đã dự định sẽ đầu quân cho CAVs ngay trong buổi tối của NBA Draft. Chúng tôi đã cùng nhau trao đổi việc này, mọi thỏa thuận gần như đã hoàn tất và cuối cùng mọi chuyện lại bị hủy bỏ. Do đó, tôi và PG vẫn giữ liên lạc với nhau trong suốt kỳ nghỉ vừa qua. Thậm chí chúng tôi còn không đề cập đến Oklahoma City Thunder," Anthony chia sẻ.

Siêu sao từng 10 lần dự NBA All Star cũng thừa nhận từng đạt thỏa thuận với Houston Rockets trước khi có ý định đầu quân cho CAVs. "Trước đó, một bản thỏa thuận với Houston đã hoàn tất song vì vài lý do nào đó hoặc vấn đề ở hậu trường, nó đã không được thông qua. Vì vậy, chúng tôi đã phải suy nghĩ về những lựa chọn khác," tân binh của Thunder cho hay.

anh

 Anthony sát cánh cùng George tại Thunder thay vì CAVs như dự kiến trước đó.

Hồi tháng 7 này, nguồn tin từ ESPN cho hay Cleveland Cavaliers, Indiana Pacers và Denver Nuggets đã hướng đến một cuộc trao đổi tay ba. Theo đó, George tới Cleveland, Kevin Love đến Denver và Gary Harris chuyển sang Indiana.

Tuy nhiên, cuộc trao đổi này đã không thể trở thành sự thật. Thay vào đó, George đầu quân sang Thunder và Anthony cũng vừa "đáp cánh" tại Chesapeake Energy Arena cách đây ít ngày.

Màn đọ tài kinh điển giữa Carmelo Anthony vs Paul George ở mùa giải trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:20 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục