Sốc! Cầu thủ hay nhất Man Utd chấn thương đầu, nằm bất động trên sân đấu

05:50 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, xứ Wales đã có trận hòa 1-1 với Croatia ở vòng loại EURO 2020.

Nikola Vlasic sớm ghi bàn mở tỉ số cho đội khách phút thứ 9, nhưng Gareth Bale đã tỏa sáng ở phút 45, giúp xứ Wales giành 1 điểm quý giá.

Ở lần đụng độ này, cầu thủ được cho là hay nhất Man Utd mùa này, Daniel James đã dính chấn thương đầy nguy hiểm. Ngôi sao chạy cánh xứ Wales đã phải nằm gục xuống sân sau khi va chạm ở đầu với hậu vệ Croatia, Domagoj Vida.

Man Utd winger Daniel James insists he was not knocked out during heavy collision in Wales draw - Bóng Đá

 James nằm gục sau pha va chạm.

Nhìn cảnh tượng đó, ai ai cũng lo lắng cho James. Rất may, anh đã đứng dậy sau thời gian được bác sĩ chăm sóc và tiếp tục thi đấu đến hết trận.

"Tôi ổn", James cho biết trên Sky Sports sau trận đấu. "Anh ấy đã có pha va chạm vào đầu tôi. Nhưng tôi đã không bị hạ gục."

Hình ảnh James nằm bất động trên sân nhanh chóng lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội khiến người hâm mộ phải lo lắng. Nhiều người thắc mắc tại sao HLV Ryan Giggs lại để cậu học trò cưng của mình tiếp tục ra sân. Tuy nhiên, Giggs đã trấn an tất cả: "Các nhân viên y tế đã làm việc. Chúng tôi còn làm xét nghiệm khi kết thúc hiệp 1 và cậu ấy đã vượt qua. James vẫn ổn."

Chấn thương đầu đã được chú ý đặc biệt trong bóng đá, như các môn thể thao khác trong những năm gần đây. Các hướng dẫn của UEFA đề nghị trọng tài nên dừng trận đấu tối đa 3 phút nếu chấn động tạo ra mối lo ngại, và cho phép các cầu thủ được kiểm tra chính xác tình hình của mình.

Gareth Bale - đầu tàu của xứ Wales:

Minh Tuấn | 05:24 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục