Sốc: Cầu thủ bị đối thủ dùng dao cứa cổ ngay trên sân

21:02 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnLàng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang rúng động trước thông tin Mansur Calar đã dùng dao lam tấn công đối thủ ngay trên sân.

Sự việc này diễn ra trong trận đấu giữa Amed SK và Sakaryaspor cách đây không lâu. Những hành động của Mansur Calar tuy đã qua mặt được các trọng tài, nhưng rất may ống kính truyền hình đã ghi nhận lại toàn bộ sự việc.

Sốc: Cầu thủ bị đối thủ dùng dao cứa cổ ngay trên sân - Bóng Đá

 Yazgan và chiếc cổ chi chít vết thương.

Sau khi sự việc này được tố giác, Mansur Calar đang phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn từ liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Trên trang cá nhân của mình, 'nạn nhân' Yazgan cũng đã chia sẻ lại bức ảnh về những vết thương anh nhận phải từ những lần tấn công lén lút của Calar kèm theo dòng bình luận: "Họ nghĩ rằng mình chiến đấu như những chú sư tư, nhưng thật ra chẳng khác nào những con mèo."

Trong khi đó cộng đồng dư luận cũng đang rất phẫn nộ với hành vi này. Những bình luận với nội dung như "Đúng là tâm thần", "Tên điên này nên bị cấm thi đấu vĩnh viễn", "Sự nghiệp của hắn ta chấm dứt rồi",... cũng đã xuất hiện rất nhiều trên các trạng mạng xã hội thời gian qua.

Video hành vi không thể chấp nhận của Mansur Calar

Kỳ Anh | 20:25 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục