SỐC! Casillas sẽ vẫn tiếp tục xỏ găng thi đấu

22:08 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành 37 tuổi đã có những phát biểu về tin đồn anh sẽ giải nghệ sau khi bị đau tim.

Thủ thành thuộc biên chế FC Porto, Iker Casillas đã phủ nhận các nguồn tin cho rằng anh sẽ nghỉ hưu sau khi lên cơn đau tim hồi đầu tháng. 

Ngôi sao 37 tuổi đã được đưa vào bệnh viện vì bị nhồi máu cơ tim cấp tính trong buổi tập tại trung tâm đào tạo Porto Gaia.

Casillas bác bỏ tin đồn nghỉ hưu - Bóng Đá

 Casillas vẫn chưa từ bỏ sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi được các bác sĩ tận tình chăm sóc, anh xuất viện vào ngày 6 tháng 5. Rất nhiều tờ báo đáng tin cậy đồng loạt đưa tin cựu đội trưởng Tây Ban Nha sẽ phải giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau chấn thương này.

Tuy nhiên, Casillas đã ngay lập tức dập tắt các tin đồn và chia sẻ những thông tin cực kỳ tích cực về tình trạng hiện tại của mình.

"Sẽ có một ngày tôi phải nghỉ hưu. Hãy để tôi thông báo tin tức khi thời điểm đó đến. Bây giờ, tất cả hãy im lặng. Hôm qua, tôi đã có một bài kiểm tra với tiến sĩ Filipe Macedo. Tất cả đều rất tốt. Đó thực sự là tin tức tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ với mọi người."

Được biết trước đây, bác sĩ câu lạc bộ của Porto, ông Nelson Puga tiết lộ rằng cựu thủ thành Real Madrid sẽ hồi phục hoàn toàn sau cơn đau tim nhưng cho biết còn quá sớm để nói liệu anh có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp hay không.

Thông tin thủ môn người Tây Ban Nha mang lại ắt hẳn sẽ khiến các tín đồ của làng túc cầu rất vui mừng. Anh luôn chiếm được cảm tình từ người hâm mộ bằng phong cách thi đấu chuyên nghiệp, cùng với những tình huống cứu thua xuất thần.

Trường Sơn | 21:11 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục