SỐC! Cánh tay phải của Mourinho tại Tottenham từng bị CLB Việt thải loại

10:12 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ khiến rất nhiều cổ động viên phải cảm thấy cực kỳ bất ngờ.

Như đã biết, sau gần 1 năm vắng bóng, Jose Mourinho cũng quay trở lại với băng ghế chỉ đạo khi đảm nhận công việc tại Tottenham Hotspur. 

Và sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại nửa trắng thành bắc London, Người đặc biệt đã nhanh chóng "khóa sổ" ekip huấn luyện của mình bao gồm Ricardo Formosinho (trinh sát đối thủ), Giovanni Cera (chuyên viên phân tích) và HLV thể hình Carlos Lalin.

Trên Twitter chính thức của đội bóng, LOSC Lille thông báo hai cái tên Joao Sacramento (trợ lý) và HLV thủ môn Nuno Santos cũng sẽ gia nhập Tottenham Hotspur. Rõ ràng, đây sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV người Bồ trong hành trình săn danh hiệu cùng Lilywhites.

HLV từng bị Becamex Bình Dương sa thải trở thành trợ lý của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur - Bóng Đá

Formosinho từng phải nhận trát sa thải từ Becamex Bình Dương.

Và mới đây, Fox Sports đã mang tới thông tin cực thú vị về một cái tên trong bộ sậu của Mourinho, đó là Ricardo Formosinho.

Cụ thể vào năm 2010, ông từng tới làm HLV trưởng của Đồng Tâm Long An theo lời giới thiệu của HLV Henrique Calisto. Tuy vậy, thành tích của Formosinho chỉ vỏn vẹn là giúp CLB này trụ hạng thành công mà thôi.

Năm 2011, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn dắt một đội bóng khác ở V-league, đó là Becamex Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đặt mục tiêu lên ngôi vô địch V-League, tuy nhiên lại có hàng loạt màn trình diễn kém cỏi và HLV Ricardo Formosinho đã bị sa thải ngay sau giai đoạn lượt đi.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 09:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục