Sốc: Ca sĩ da màu tiết lộ từng quan hệ tình dục với Serena Williams

00:10 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnNam ca sĩ Sean Kingston có vẻ như chọn thời điểm hâm nóng tên tuổi không đúng thời điểm và đã phải nhận khá nhiều "gạch đá" từ dư luận.

tennis (3)

 Serena và nam ca sĩ Kingston. Ảnh: Internet.

Trong một lần phỏng vấn gần đây với BBC, ngôi sao nhạc RnB đã tiết lộ rằng trong quá khứ, anh từng có quan hệ tình dục với nữ tay vợt người Mỹ Serena Williams. Giọng ca “Beautiful girl” cho biết, anh từng ngủ với “nữ VĐV xuất chúng nhất mọi thời đại” vào năm 2011.

Theo điều tra từ BBC, chuyện này có thể xảy ra vào thời điểm trước hoặc sau khi Kingston gặp tai nạn khi đi moto nước. Khi đó, các phóng viên đã chụp được bức ảnh Serena đi ra từ phía bệnh viện nơi ca sỹ gốc Jamaica đang được điều trị, vào ngày 30/5/2011. Trước đó, cả 2 cũng từng bị bắt gặp khi tay trong tay tại sinh nhật lần thứ 21 của Kingston tại Hollywood, vào ngày 9/2/2011.

Tiết lộ của Kingston có vẻ như khá thú vị, tuy nhiên nó lại tới không đúng thời điểm. Serena hiện giờ đã có gia đình và mới hạ sinh con gái cách đây hai tháng. Chính vì thế, nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò hâm nóng tên tuổi "rẻ tiền không hơn không kém" của nam ca sĩ da màu. "Đây có phải nam ca sĩ tôi từng yêu thích không? Anh ta chỉ làm được vậy thôi à? Hãy để quá khứ và Serena được yên, đồ rẻ tiền," người dùng Twitter có tên AnaMuzula nói.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:10 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục