SỐC: "Bóng ma" lại ám ảnh James Rodriguez một lần nữa!

12:33 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Colombia dường như không gặp may ngay cả khi đã được về thi đấu cho Real Madrid.

Real Madrid đang trong quá trình phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane lần thứ hai. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thêm nhiều cái tên chất lượng về Santiago Bernabeu, nhưng đồng thời cũng ra quyết định giữ chân một số gương mặt lâu năm trong đội hình. James Rodriguez là ví dụ điển hình. Ngôi sao người Colombia sau 2 mùa giải thi đấu ở Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn đã có cơ hội quay về Los Blancos thi đấu.

Cả James Rodriguez, Gareth Bale, Isco, Lucas Vazquez hay một số gương mặt khác đều nằm trong diện thanh trừng của HLV Zidane, theo báo chí Tây Ban Nha đồn thổi. Mặc dù vậy, cuối cùng thì thượng tầng "nhà trắng" vẫn quyết định giữ chân những cầu thủ này lại, chỉ một mình thủ thành Keylor Navas phải ra đi. Ở lại Real, được HLV Zidane đăng đàn hứa sẽ trao cơ hội thi đấu nhiều hơn, tuy nhiên những gì James thể hiện được tại Bernabeu lúc này vẫn rất đáng thất vọng.

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 còn gặp phải biến cố lớn. Cụ thể, theo Marca, thông qua sự xác nhận của trang chủ Real Madrid, James Rodriguez đã bị đứt dây chằng bên trong đầu gối trái, cần ít nhất 3 tuần dưỡng thương. Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Colombia sẽ bỏ lỡ hết khoảng thời gian thi đấu còn lại của năm 2019.

James Rodriguez suffers a sprained internal ligament in the left knee - Bóng Đá

James Rodriguez tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đây tiếp tục là "bóng ma" ám ảnh James Rodriguez một lần nữa, khiến sự nghiệp thi đấu của anh không vẹn toàn và gặp rất nhiều khó khăn tại Real Madrid.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 11:45 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục