SỐC: "Bom xịt" Chelsea văng tục thẳng mặt Gattuso

08:52 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnKhi được yêu cầu đứng lên khởi động, tiền vệ Bakayoko đã "phun châu nhả ngọc" thẳng vào mặt người thuyền trưởng CLB AC Milan.

Huấn luyện viên của AC Milan, Gennaro Gattuso và tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã tham gia vào một cuộc đấu khẩu trong hiệp một trận đấu với Bologna.Hai thầy trò bắt đầu có những mâu thuẫn sau khi cầu thủ người Pháp thường đến muộn trong các buổi tập của đội. Sự vô kỷ luật của cầu thủ này khiến Gattuso quyết định phạt anh ngồi ngoài ở trận thắng Bologna 2-1 đêm qua.

Tuy nhiên, đến phút 27, tiền vệ Lucas Biglia bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Chiến lược gia ngườ Ý đã yêu cầu Bakayoko khởi động nhưng cầu thủ này, không những chống đối mà còn "phun châu nhả ngọc" về phía thầy của mình. Theo rất nhiều chuyên gia đọc khẩu hình miệng ở Ý, cầu thủ này đã sử dụng từ "Fuck off". Đây rõ ràng là điều không thể chấp nhận được với một cầu thủ chuyên nghiệp, từng thi đấu ở hai CLB hàng đầu Anh và Ý như Tiemoue Bakayoko.

 - Bóng Đá

 Theo nhiều chuyên gia đọc khẩu hình miệng, Bakayoko đã nói rất bậy hướng về Gattuso.

Gattuso đã nổi điên thật sự nhưng ông vẫn cố gắng kềm chế trước các ống kính máy quaY. Sau đó, HLV người Ý ra dấu cho Jose Mauri vào sân thay thế Lucas Biglia. AC Milan vẫn chưa kích hoạt điều khoản mua đứt trong thỏa thuận mượn Bakayoko từ Chelsea. Với tình hình này, xem ra chắc chắn đội bóng thành Milan không thể giữ một cá nhân vô kỷ luật như vậy trong đội hình nữa. 

Lê Dũng | 08:50 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục