Sốc: "Bom tấn" của Schalke bị gãy xương mắt cá, nghỉ hết năm 2016

08:28 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Breel Embolo đã bị gãy xương mắt cá chân và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của năm 2016.

twitter-1

Trang chủ Schalke xác nhận tình hình chấn thương của Embolo. Ảnh: Internet. 

Trang chủ Schalke xác nhận thông tin tiền đạo Breel Embolo sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bị gãy xương mắt cá chân trong trận hoà giữa đội bóng này với Ausburg. Embolo chỉ thi đấu 24 phút trên sân trước khi có va chạm mạnh với trung vệ Konstantinos Stafylidis bên phía Ausburg. Embolo đổ vật xuống sân đau đớn và nhanh chóng được đội ngũ y tế đưa ra ngoài sân và lập tức chuyển thẳng đến bệnh viện. Tiền đạo Klass-Jan Huntelaar là người vào sân thay thế.

Sau trận đấu, trang chủ Schalke cho biết kết quả chẩn đoán sơ bộ là rất tồi tệ. Báo giới Đức dự báo Embolo sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của năm 2016 vì chấn thương rất nặng này.

Tiền đạo người Thuỵ Sĩ gia nhập Schalke từ Basel vào tháng 6 vừa qua với mức phí vào khoảng 25 triệu euro, trở thành bản hợp đồng kỉ lục của CLB. Trong 7 lần ra sân cho Schalke, Embolo đã có 2 pha lập công. Những bàn thắng đó đến từ chiến thắng 4-0 của Schalke trước Monchengladbach. Ngoài ra, Embolo cũng có cho mình 1 kiến tạo trước Hoffenheim tuần trước.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục