SỐC! 'Bom tấn' Chelsea ức chế, khóc tức tưởi trong ngày ĐT Mỹ thua thảm

20:23 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của The Blues vừa trải qua những giây phút khó khăn khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu CONCACAF Nations League, ĐT Mỹ phải đón nhận thất bại sốc trước Canada với tỉ số 0-2. Hai cầu thủ ghi bàn trong màn đối đầu này đó chính là Lucas Cavallini và Alphonso Davies - người vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Golden Boy.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 34 năm tính trên mọi đấu trường, "The Yanks" mới phải chịu một trận thua trước Canada. Trên Twitter, làn sóng phẫn nộ đã được tạo ra bởi các CĐV và người hứng chịu chỉ trích nhiều nhất không ai khác là HLV Gregg Berhalter. 

Chelsea winger Christian Pulisic in tears after being substituted in USA’s defeat to Canada - Bóng Đá

 Vẻ mặt đầy thất vọng và bất lực của Pulisic.

Tuy nhiên, cái tên được tín đồ làng túc cầu giáo chú ý hơn cả đó là tiền vệ Christian Pulisic. Ở trận đấu vừa qua, ngôi sao của Chelsea bị thay ra ngay từ phút 60. Nguyên nhân là vì ban huấn luyện lo ngại cầu thủ sinh năm 1998 bị cảm cúm.

Sự ức chế ngay lập tức được thể hiện rõ qua thái độ và vẻ mặt của cựu sao Borussia Dortmund. Thậm chí, "bom tấn" của The Blues đã ngồi khóc tức tưởi trên băng ghế dự bị. Đây là điều không quá khó hiểu khi anh đang cần được thi đấu hơn bao giờ hết.

Tại sân Stamford Bridge vào lúc này, Christian Pulisic không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard. Bản hợp đồng 60 triệu bảng của CLB Tây London ôm kiếp dự bị cho những nhân tố trẻ khác như Mason Mount, Callum Hudson-Odoi.

Giang Nam | 19:40 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục