SỐC! Bỏ ra 5 triệu bảng, đại diện Bundesliga thu lãi 20 lần sau 2 năm

15:37 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnEintracht Frankfurt không nằm trong nhóm những đại diện nổi tiếng về việc "mua rẻ bán đắt", nhưng họ vừa thực hiện hai thương vụ gây sốc cho giới túc cầu.

Đầu tháng trước, Eintracht Frankfurt xác nhận trên mạng xã hội Twitter rằng, họ đã bán đứt tiền đạo Luka Jovic - người gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ người Serbia đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 và Real Madrid đã phải chi ra gần 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Cho đến hôm qua, đại diện ở Bundesliga tiếp tục công bố chính thức việc bán tiền đạo chủ lực còn lại - Sebastien Haller - cho West Ham United với giá 45 triệu bảng. Mặc dù cầu thủ người Pháp chưa ra mắt chính thức ở phía đông thủ đô London nhưng khả năng đổ bể của hợp đồng là gần như không thể.

Hai động thái lịch sử và kỷ lục với Frankfurt khiến chúng ta nhận ra một điều gây sốc, rằng đội bóng này đã lãi gần 100 triệu bảng chỉ sau vỏn vẹn 2 năm chiêu mộ cặp đôi tiền đạo từng tham gia trực tiếp vào tổng cộng 46 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Đức mùa trước (32 bàn và 14 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Frankfurt lãi to chỉ với cặp đôi tiền đạo Jovic - Haller.

Trên thực tế, trang Football Planet khẳng định rằng Jovic và Haller chỉ tiêu tốn của Frankfurt đúng 5 triệu bảng phí chuyển nhượng. Bây giờ, họ đều đã thành danh với các bản hợp đồng bom tấn với Real Madrid cũng như West Ham, mặc dù 60 triệu và 45 triệu còn cách rất xa kỷ lục thế giới của Neymar Jr.

Vũ Quang Toản | 15:10 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục