SỐC! Bị tố làm loạn để rời PSG, Mbappe 'dằn mặt' với 1 câu cực gắt

15:17 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp đã chính thức đáp trả những tin đồn xung quanh tương lai.

Sau mùa giải 2018/19, cầu thủ sinh năm 1998 đứng trước viễn cảnh phải rời sân Công viên các Hoàng tử. Theo các nguồn tin từ L'Equipe, Kylian Mbappe đã đệ đơn lên PSG bày tỏ ý định ra đi, và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

Trên Twitter, một trang có tên "Transfer News" đã đăng về việc chân sút người Pháp ra 3 điều kiện để ở lại PSG. Theo đó, anh muốn được thực hiện mọi quả phạt đền của CLB, chơi vị trí tiền đạo cắm, đồng thời sở hữu phần trăm tiền bản quyền hình ảnh nhiều hơn.

mbappe phản ứng trước tin làm loạn ở psg - Bóng Đá

 Màn đáp trả truyền thông vừa dí dỏm vừa "gắt" của Mbappe. 

Thế nhưng, đích thân Kylian Mbappe đã xác nhận điều này bằng tài khoản chính thức của mình. Cựu ngôi sao AS Monaco cho rằng đó là thông tin không chính xác kèm theo dòng trạng thái "Này các bạn có bỏ sót điều gì không, Mbappe còn muốn chơi ở vị trí thủ môn nữa". 

Động thái này đã chấm dứt mọi tin đồn xung quanh chuyện đi ở của cầu thủ 20 tuổi, đồng thời cũng là tin buồn dành cho Real Madrid. Trước đó, đã có thông tin bố của anh, ông Wilfred có mặt ở Zurich, Thụy Sĩ để đàm phán với một nhân vật "nổi tiếng" về tương lai của con trai.

Vừa qua, trụ cột của PSG đã chơi ấn tượng, đồng thời có được 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Pháp trước Andorra ở vòng loại EURO 2020. Đó cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của anh cho cả CLB lẫn ĐTQG.

Giang Nam | 14:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục