SỐC! Bị gọi là kẻ vô dụng, mục tiêu 65 triệu của Man Utd suýt kết thúc sự nghiệp đối thủ

15:09 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire đã để lại một tình huống tồi tệ ở trận đấu giữa Anh và CH Séc rạng sáng nay.

Một tuần trước, Burnley tiếp đón các vị khách Leicester City trên sân nhà Turf Moor, đó là trận đấu mà trung vệ Harry Maguire dính thẻ đỏ ở ngay phút thứ 4 sau pha vào bóng trên mức cần thiết với cầu thủ đối phương. Và mới đây, tiền đạo Matej Vydra đã chê bai mục tiêu 65 triệu bảng của Man Utd.

Anh nói với Sky Sports: "Kane là tiền đạo hàng đầu, [Marcus] Rashford cũng vậy, Sterling đang có phong độ tuyệt vời. Đội tuyển Anh tấn công rất mạnh mẽ. Còn với vấn đề phòng thủ của họ, tôi không nói họ yếu nhưng tôi nghĩ nó kém hơn so với hàng tiền đạo.

Ví dụ, Maguire. Chúng tôi đã nói về anh ta tại Burnley trước khi chúng tôi thi đấu với Leicester. Trong một số khoảnh khắc, dường như anh ta chẳng biết chuyện gì đang xảy ra đằng sau mình, đó là lý do tại sao anh ta nhận thẻ đỏ sau năm phút trong trận đấu với chúng tôi".

SỐC! Bị gọi là kẻ vô dụng, mục tiêu 65 triệu của Man Utd suýt kết thúc sự nghiệp đối thủ - Bóng Đá

 Pha vào bóng ghê rợn của Maguire với Vydra.

Có vẻ như Maguire đã ghi nhớ điều đó, và đem hết bực tức trút vào ống quyển của Vydra khi hai cầu thủ này giáp mặt nhau một lần nữa ở trận đấu giữa Anh và CH Séc rạng sáng nay. Pha triệt hạ quả thực rất ghê rợn và chỉ có may mắn mới giúp tiền đạo đang chơi cho Burnley không bị gãy chân.

Vũ Quang Toản | 12:00 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục