Sốc: Bị đày ải, sao M.U cạch mặt Jose Mourinho

21:30 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho được cho là đã không còn nói chuyện với hậu vệ người Italia, Matteo Darmian.

za

  Mourinho bị học trò cạch mặt. Ảnh: Internet.

Tiêu tốn của Manchester United gần 16 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Matteo Darmian được mong đợi sẽ mang đến sự chắc chắn bên hành lang phải thế nhưng sau ít trận đầu gây ấn tượng, Darmian dần tỏ ra hụt hơi và đánh mất chính mình.

Sau khi Louis van Gaal bị sa thải, HLV Jose Mourinho lên thay đã thực hiện hàng loạt cải tổ, trong đó ông thẳng tay loại Darmian ra khỏi đội hình chính nhường chỗ cho Antonio Valencia. Hè năm nay, suýt chút nữa Darmian đã trở lại Serie A theo lời ve vãn của Juventus.

Cực chẳng đã phải ở lại nhưng Darmian hiện có mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' với Jose Mourinho. Tờ Tuttosport cho hay, ức chế vì bị đày ải trên băng ghế dự bị, Darmian đã quyết định từ mặt 'Người đặc biệt'. Theo đó, cả 2 không nói với nhau một lời nào kể từ hơn 1 tháng qua.

Việc Mourinho tàn nhẫn với cầu thủ không phải là chuyện hiếm. Để phục vụ kế hoạch của mình, chiến lược gia người Bồ chấp nhận bị mang tiếng xấu, trước đó ông đã đối xử tệ với Bastian Schwensteiger. Đây cũng là cách Pep Guardiola đang khiến Yaya Toure trở thành người thừa tại sân Etihad.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:30 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục