SỐC: Bị bầu Đức tấn công, bầu Tú không tranh cử Phó chủ tịch VFF

01:28 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí mới đây, ông Trần Anh Tú đã quyết định rút khỏi cuộc đua vào vị trí phó chủ tịch VFF sau những ồn ào đến từ bầu Đức.

Tối 25/4, ông Trần Anh Tú đã quyết định thôi không tham gia ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII, cuộc đua đã làm nóng dư luận trong nước trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

Ông Trần Anh Tú không tiếp tục tranh cử Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Chia sẻ với báo giới trong nước về việc này, bầu Tú cho biết: “Có những sức ép lớn nhắm vào việc tôi đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của bóng đá Việt Nam, nhưng đây không phải lý do dẫn tới quyết định trên. Kết quả công việc mới là thước đo đánh giá năng lực của mỗi người chứ không phải số chức vụ người đó nắm.

Tôi rời khỏi cuộc tranh cử này vì thấy rằng những tranh cãi xung quanh đại hội VFF đang tạo ra dư luận không tốt, ảnh hưởng tới hình ảnh những người làm bóng đá Việt Nam. Quan trọng là cần có ai đó chấm dứt những tranh cãi này để tập trung cho những nhiệm vụ của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.”

 - Bóng Đá

 Bầu Tú phải chịu nhiều sức ép đến từ bầu Đức.

Trước đó trong quá trình chuẩn bị cho đại hội VFF nhiệm kỳ VIII, bầu Đức đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ khi đã chỉ đích danh ông Trần Anh Tú vì cho rằng bầu Tú đang ôm quá nhiều chức vụ tại VPF lẫn VFF. Thậm chí ông Đoàn Nguyên Đức còn nhiều lần dọa sẽ cho Công Phượng và đồng đội nghỉ chơi V-League.

Có thể do sức ép mạnh mẽ từ dư luận và đặc biệt đến từ bầu Đức, bầu Tú đã không chịu được áp lực và đưa ra quyết định trên. Tuy nhiên, sau khi rút khỏi cuộc đua vào ghế Phó chủ tịch VFF, Trần Anh Tú sẽ vẫn ứng cử 1 vị trí trong BCH VFF, để có thời gian tập trung cho các công việc của VPF và các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Như vậy sau khi bầu Tú rút lui, cuộc đua vào ghế Phó chủ tịch phụ trách tài trợ VFF chỉ còn 2 ứng viên là doanh nhân Trần Văn Liêng và  Lê Văn Thành.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:25 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục