SỐC! BBC mắc lỗi khó tin, trận Man Utd - Club Brugge như thể 'tấu hài'

09:40 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV đã được phen cười khoái chí với những diễn biến đầy bất ngờ tại sân Old Trafford.

Những tưởng sẽ gặp khó khăn trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League, thế nhưng Manchester United đã được chính đối thủ của mình "tặng quà". Phút thứ 22 của trận đấu, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer được hưởng penalty vì một pha bóng hài hước.

Sau cú dứt điểm nguy hiểm của Daniel James, trung vệ Simon Deli mắc lỗi cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng 16m50. Đó là tình huống khiến nhiều fan hâm mộ bật cười, bởi lẽ ngôi sao của Club Brugge đã bay người và cản phá còn... đẹp hơn cả thủ môn Simon Mignolet.

Trang BBC cập nhật diễn biến lỗi khiến Simon Deli phải nhận 2 thẻ đỏ - Bóng Đá

 Tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Deli.

Cuối cùng, khi nhận được sự tư vấn từ tổ VAR, trọng tài chính Serdar Gozubuyuk đã dành tặng cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Mặc dù vậy, đó chưa phải là những gì đáng chú ý nhất về trận cầu tại sân Old Trafford vừa qua.

Theo đó, trang BBC cũng "tấu hài" không kém với màn cập nhật lỗi khiến không ít CĐV phải bất ngờ. Trong phần thông tin diễn biến trận đấu, không hiểu vì lí do gì kết quả đã hiện lên Simon Deli phải nhận tới... 4 chiếc thẻ đỏ cùng một lúc.

Trang BBC cập nhật diễn biến lỗi khiến Simon Deli phải nhận 2 thẻ đỏ - Bóng Đá

 Một ngày thực sự tồi tệ dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Và dù đã sửa ngay sau đó, tuy nhiên BBC cũng không thoát khỏi sự nhanh nhạy của các khán giả. Trên Twitter, hình ảnh nói trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt, đồng thời đã có không ít lời mỉa mai dành cho bộ phận BBC North (chuyên đưa tin về thể thao).

"Tôi không biết những gì Deli đã làm trong trận đấu vừa qua, nhưng điều này thực sự rất tệ", tài khoản #FrazerLow cho biết.

"Simon Deli đã có một đêm thi đấu cực kỳ mạnh mẽ trước Manchester United", fan hâm mộ #AaronEamer bày tỏ.

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

Giang Nam | 08:42 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục