SỐC: Bầu Đức từng muốn cho Tuấn Anh, Công Phượng nhập tịch nước ngoài, nhưng ...

11:55 Chủ nhật 10/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ông từng muốn Tuấn Anh và Công Phượng nhập tịch nước ngoài để phát triển sự nghiệp. Nhưng vì 1 lý do, tất cả đã đổ vỡ.

Sớm khẳng định tài năng trong màu áo U19 HAGL và U19 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh từng được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đưa sang châu Âu thi đấu, phát triển sự nghiệp. Thậm chí, ông bầu này còn tính đến tương lai lâu dài cho 2 ngôi sao của khoá 1 HAGL Arsenal JMG bằng việc nhập tịch nước ngoài.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức từng có giấc mơ lớn cùng các gương mặt ưu tú của khoá 1 HAGL JMG.

Chia sẻ với truyền thông về câu chuyện từng xảy ra trong quá khứ, bầu Đức cho biết: "Có thời gian HLV Arsene Wenger đã có lời mời Tuấn Anh sang Olympiakos thử việc. Thực sự lúc đó cá nhân tôi đang nuôi hy vọng sẽ cho nhiều cầu thủ chất lượng sang châu Âu thi đấu để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên lúc đó, Tuấn Anh lại dính chấn thương và đành lỗi hẹn.

Con đường của tôi là mong muốn các cầu thủ thi đấu ở Hy Lạp sau đó làm bàn đạp để sang Anh Quốc. Thậm chí, tôi đã từng nghĩ đến phương án cho Công Phượng, Tuấn Anh nhập quốc tịch Hy Lạp. Tuy nhiên, tôi lại sợ các em không thể trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam."

Hiện tại, những đại diện ưu tú của khoá 1 HAGL JMG đang có những số phận khác nhau. Công Phượng vừa có màn ra mắt "1 phút" tại K-League trong màu áo Incheon United. Xuân Trường cũng mới có 2 trận đá chính cho Buriram tại Thai-League. Trong khi đó, Tuấn Anh vẫn đang ở HAGL và vừa trở lại trong 3 trận đấu đầu tiên của V-League 2019.

Đăng Huy | 11:05 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục