SỐC: Batistuta đi lại khó khăn

15:40 Thứ tư 12/07/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại một thời của Fiorentina - Gabriel Batistuta tiết lộ, việc đi đứng đang trở nên khó khăn với anh. 

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ FIFA, cựu tiền đạo người Argentina cho biết: "Bóng đá từng là cuộc sống, là hơi thở của tôi. Song, những chấn thương của ngày xưa vẫn đeo đuổi tôi. Càng ngày việc đi lại càng trở nên khó khăn."

SỐC: Batistuta đi lại khó khăn - Bóng Đá

 NHM Việt Nam thế hệ 8x, đầu 9x hẳn không quên Batistuta. 

Năm 2014, Batistuta từng yêu cầu bác sĩ cắt cụt đôi chân để chấm dứt sự đau đớn mà chấn thương mắt cá chân gây ra xuyên suốt 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp. 

Cũng theo người đàn ông 48 tuổi này bóng đá Italia đang dần tụt hậu so với phần còn lại. Anh chia sẻ: "Bóng đá đã khác xưa rất nhiều. Khi tôi còn thi đấu, những cầu thủ giỏi nhất đều chơi bóng tại Italia. Mặt khác, sự kỉ luật làm nên sức mạnh của chúng tôi. Hiện tại, các trận đấu cởi mở hơn. Hãy nhìn xem những gì Premire League hay La Liga làm được. Họ chơi một thứ bóng đá cống hiến. Có điều, thật lòng mà nói, tôi vẫn muốn thưởng thức theo cách cũ."

Batistuta từng có 12 năm thi đấu cho Fiorentina (giai đoạn 1991 - 2003). Tại đây anh đã ghi được tổng cộng 242 bàn thắng và là một tượng đài bất diệt tại thành phố Firenze. 

Những cú sút mang thương hiệu Batistuta: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 15:26 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục