SỐC: Barcelona đã lên kế hoạch thanh trừ ngôi sao này

17:19 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin mới nhất về kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona.

Không nghi ngờ gì nữa, Barcelona chính là cái tên sáng nhất thị trường chuyển nhượng 2018. Không chỉ thu về nguồn lợi lớn từ việc bán các ngôi sao, đội bóng còn cương quyết và liên tiếp đưa về những gương mặt chất lượng.

SỐC: Barcelona đã lên kế hoạch thành trừ ngôi sao này - Bóng Đá

 Barcelona đã chuẩn bị kế hoạch thanh lý Luis Suarez.

Chẳng những thắng lợi ở phiên chợ hè, Ban lãnh đạo CLB còn đảm bảo tương lai của các trụ cột. Tới nay, với đội hình được củng cố chắc chắn, đội chủ sân Camp Nou liên tiếp giành thắng lợi trên mọi đấu trường và sẵn sàng cho cuộc đua vô địch.

Mọi thứ đều đang đi vào quỹ đạo và trở nên yên ổn ở Catalan thì mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ Ban lãnh đạo Barca đã chuẩn bị kế hoạch thanh lý trụ cột đình đám trong thời gian tới. Người được nhắc tới chính là tiền đạo Luis Suarez. 

Với phong độ trồi sụt gần đây, ngôi sao số 9 không còn nhận được sự tin tưởng từ cổ động viên lẫn thượng tầng đương kim vô địch La Liga. Nhiều nghi vấn, chỉ trích bắt đầu được báo chí đề cập thường xuyên. Quan trọng hơn, tờ báo xứ bò tót cho hay người anh em của chân sút Nam Mỹ, Lionel Messi cũng biết về kế hoạch này của đội bóng. 

Chưa dừng lại ở đó, cũng theo Don Balon, thượng tầng "Blaugrana" đã chuẩn bị một danh sách để thay thế cho Suarez. 2 cái tên được Barca quan tâm nhất chính là ngôi sao Tottenham, Harry Kane và chân sút Liverpool, Roberto Firmino. Bộ đôi tiền đạo đều đang thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, những gương mặt khác cũng loạt vào mắt xanh Ban lãnh đạo đại diện La Liga là Mauro Icardi và Timo Werner. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng họ có thể vượt mặt Real Madrid trong việc chiêu mộ 2 ngôi sao trên. Trong khi đó, phía Giám đốc thể thao, Eric Abidal, anh đang làm việc với Lille để thương thảo về tương lai của ngôi sao trẻ Nicolas Pépé. 

Trước đó, Chủ tịch Barca, ông Bartomeu cũng có những phát ngôn chấn động về tương lai của tiền vệ người Croatia. Theo đó, ông chủ đội bóng La Liga lấp lửng về khả năng gia hạn hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi. Ông thẳng thắn cho biết hoàn cảnh hiện tại của đội nhà khó lòng đáp ứng nguyện vọng của Rakitic.

"Mùa giải này, Ban lãnh đạo đội bóng khó lòng đáp ứng những yêu cầu mà cậu ấy mong muốn. Tôi nghĩ Rakitic hiểu vấn đề của CLB. Năm tới, chúng tôi có thể cân nhắc và cố gắng đáp ứng cho Rakitic một bản hợp đồng mới như cậu ấy xứng đáng", người đứng đầu gã khổng lồ Catalan chia sẻ.

Bạch Băng | 17:20 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục