SỐC! Barca thất trận, sao bự chỉ trích toàn đội

10:01 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã không thể có lần thứ 5 liên tiếp vô địch Copa del Rey, sau khi họ bị Valencia đánh bại với tỉ số 2-1 trong trận chung kết vào tối qua.

Sau trận đấu, truyền thông ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng huấn luyện viên Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ thông báo việc từ chức vào tối nay. Tất cả đều là vì một mùa giải không thành công như mong đợi cùng Barcelona.

Trong khi đó, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đích thân đăng đàn để bảo vệ vị thuyền trưởng được ông đưa về vào mùa hè năm 2017: "Chúng tôi đã vô địch giải đấu quan trọng là La Liga. Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là thuyền trưởng". 

Tuy nhiên, trung vệ Gerard Pique thì đi ngược với quan điểm của người đứng đầu đội bóng xứ Catalan. Anh phát biểu với ngụ ý chỉ trích toàn đội Barca: "Bạn có thể đổ lỗi cho thất bại khi thiếu nhiều trụ cột, nhưng tôi không nghĩ có bất kỳ lời bào chữa nào ở đây cả".

Sau đó, Pique chia sẻ thêm: "Chúng tôi là Barcelona, chúng tôi phải giành mọi danh hiệu và đánh bại họ (Valencia CF). Chúng tôi phải chúc mừng họ và cố gắng giành mọi danh hiệu ở mùa giải sang năm".

Đội hình dự kiến Barca đấu Real Sociedad: Gánh nặng trên vai Dembele! - Bóng Đá

 Pique tin rằng thất bại là lỗi của toàn đội Barca.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde bị các CĐV chỉ trích dữ dội sau trận đấu này, nhưng Pique đã đứng ra bênh vực. Trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định, anh muốn ông thầy đồng hương tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Man Utd cũng thừa nhận: “Có những quyết định không nằm trong tay chúng tôi. Đây là việc mà chúng ta không thể kiểm soát, nhưng tất cả các cầu thủ muốn Ernesto Valverde ở lại vì ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình”.

Vũ Quang Toản | 09:15 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục