SỐC: Barca giả vờ theo đuổi Neymar chỉ để Messi vui lòng

23:58 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Pháp đưa tin Barcelona không thực sự muốn mua lại Neymar từ PSG.

2 năm trước, Barcelona đã bán Neymar cho Paris Saint-Germain với mức phí không tưởng 222 triệu euro. Tiền đạo người Brazil muốn đến Pháp để thoát khỏi cái bóng khổng lồ của người anh Lionel Messi, tạo nên một đế chế cho riêng mình. Tuy nhiên "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", Kylian Mbappe mới là ngôi sao sáng nhất ở Pháp, còn bản thân Neymar lại liên tục chấn thương ở những thời điểm quan trọng khiến anh không thể thể hiện bản thân.

Trong mắt Neymar, Messi và Ronaldo được miêu tả thế nào? - Bóng Đá

 Neymar và Messi có quan hệ rất thân thiết.

Khi Neymar tỏ rõ mong muốn được ra đi, Barcelona cùng nhiều cầu thủ của họ cho thấy sẵn sàng đón tiền đạo này quay trở lại, nhưng gặp phải sự cạnh tranh của kình địch Real Madrid. Tuy nhiên mới đây tờ Le Parisien của Pháp tiết lộ vụ theo đuổi Neymar chỉ là một màn kịch Barca dựng lên để Messi được vui lòng.

M10 có một mối quan hệ rất tốt với Neymar. Khi người đàn em này muốn ra đi, Messi đã níu kéo rất nhiều, thậm chí còn khẳng định sẽ làm hết sức để giúp Neymar giành Quả bóng vàng. Siêu sao này được cho cũng đã bực mình khi Barca ưu tiên mua Antoine Griezmann hơn Neymar mùa hè mới đây.

Nhưng nếu nhìn vào thực tế, Barca sẽ không thể có đủ tiền trả cho PSG. Mùa hè này họ đã chi đến 230 triệu bảng cho việc mua sắm, còn PSG được cho sẽ không để Neymar ra đi với giá dưới 200 triệu bảng.

Video những tuyệt kĩ của Neymar trong màu áo Barca:

Hoài Thu | 23:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục