SỐC: Báo Thái Lan mỉa mai Đoàn Văn Hậu bằng 1 bức ảnh chế

09:20 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã mỉa mai Đoàn Văn Hậu bằng cách đăng tải 1 bức ảnh chế trong bài báo của mình.

Vừa qua, trang Fox Sports Asia đã mở một cuộc khảo sát NHM để bình chọn ra hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá châu Á. Trang báo đã liệt kê ra 9 lựa chọn gồm có: Sun Jihai (Trung Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran), Maya Yoshida (Nhật Bản), Aidil Zafuan (Malaysia), Đoàn Văn Hậu (Việt Nam), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hong Myung-bo (Hàn Quốc), Hansamu Yama (Indonesia), Safuwan Baharudin (Singapore).

Trang Siamsport (Thái Lan) cũng dành sự quan tâm đến sự kiện này và đánh giá khá cao Bunmathan. Tác giả bài viết "Truyền thông xôn xao so sánh Bunmathan và Văn Hậu" nhận định: "Nhiều ý kiến nhận định Theerathon Bunmathan xuất sắc hơn Đoàn Văn Hậu vì những cống hiến trong thời gian dài vừa qua.

Ngoài ra Bunmathan cũng giành được chức vô địch J1-League (mùa giải 2019 cùng với Yokohama F. Marinos). Tuy nhiên, Văn Hậu lại chiếm lợi thế khi được thi đấu tại châu Âu. Trong tương lai, Văn Hậu chắc chắn sẽ nhiều cơ hội để tiếp tục chứng tỏ bản thân mình."

SỐC: Báo Thái mỉa mai, chế ảnh Đoàn Văn Hậu

Trang Siamsport đăng tải bức ảnh mang ý nghĩa mỉa mai Đoàn Văn Hậu.

Sau những nhận định khách quan ấy, trang báo bất ngờ đăng tải thêm 1 tấm ảnh ghép giữa Bunmathan và Văn Hậu. Ở đó, hậu vệ trái số 1 của ĐT Thái Lan đang cầm chiếc đĩa bạc vô địch J1-League 2019. Còn cầu thủ gốc Thái Bình lại được ghép với tay cầm 1 chiếc thau đồng cũ kỹ. Đây là 1 cách mỉa mai khéo léo của trang báo xứ sở chùa vàng khi muốn ám chỉ Văn Hậu vẫn chưa làm được nhiều điều khi đến đầu quân cho SC Heerenveen.

Đăng Huy | 08:50 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục