SỐC! Balotelli sắp bị cấm thi đấu hết mùa tại Ligue 1

07:10 Thứ ba 08/05/2018

Sau vụ lùm xùm với rapper Kayne West, Mario Balotelli lại tiếp tục khiến NHM và BTC Ligue 1 thêm phần ngao ngán.

Theo đó, với những hành vi không đúng mực ở Ligue 1, "Super Mario" có thể bị cấm thi đấu cho đến hết mùa giải này. 

Cầu thủ người Ý gốc Ghana chuyển đến CLB Nice từ năm 2016 sau những màn trình diễn thất vọng tại Milan và Liverpool trong quá khứ. Những tưởng phong độ của Balotelli sẽ được cải thiện sau những ngày thăng hoa tại nước Pháp nhưng thời gian gần đây anh tỏ ra khó chịu với những âm thanh la ó mà theo như mô tả của cầu thủ là sự "phân biệt chủng tộc" rất nặng nề.

Tuy vậy, những trọng tài ở giải VĐQG Pháp lại yêu cầu tiền đạo 27 tuổi dừng ngay việc chỉ trích các CĐV. Điều này vô tình đã làm "siêu quậy" với bản tính "hung hăng" trút giận lên chính những trận đấu mà anh tham dự. 

 Mùa này, Balotelli đã nhận 13 thẻ vàng và một thẻ đỏ trong màu áo Nice. 

Cụ thể, trận đấu giữa Nice và Marseille hôm Chủ Nhật, Mario Balotelli đã cố tình "gây hấn" với cầu thủ Bouna Sarr. Ngay sau đó, các quan chức của giải đấu cao nhất nước Pháp đã có cuộc điều tra nhắm đến những hành vi cụ thể của anh. Vì vậy, không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ phải chịu một hình phát thích đáng trong thời gian tới.

Mario Balotelli từng là tiền đạo có "số má" sau khi cùng Manchester City lên ngôi vô địch vào năm 2012. Nhưng anh cũng là một trong số những "bad boy" của làng bóng đá thế giới với những hành vi không đáng có cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 02:00 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục