SỐC! Bale chưa rời đi, Real Madrid đã trao áo số 11 cho cái tên khác

22:15 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid chính thức thông báo chủ nhân mới của chiếc áo số 11 do Gareth Bale để lại.

 

Gareth Bale khi còn thi đấu ở Premier League

Tottenham đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng của Gareth Bale. Báo chí Anh quốc tiết lộ, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Tottenham khoảng 13 triệu bảng. Theo đó, Tottenham hỏi mượn Bale một mùa giải và sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

Ngay sau trận ra quân Premier League thất bại trước Everton, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Tottenham sớm nâng cấp hàng công và Bale đã được liên hệ. Sự có mặt của ngôi sao người xứ Wales được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham thi đấu thăng hoa hơn.

Real Madrid immediately give away Gareth Bale's shirt number after 'erasing' Wales star - Bóng Đá

 Bale sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm nay.

Về phía Real Madrid, họ từ lâu đã muốn tống khứ Bale khỏi sân Bernabeu bởi tuyển thủ người xứ Wales hưởng mức lương khổng lồ lên tới 500 nghìn bảng/tuần nhưng đóng góp khá ít. Thực tế, Bale chỉ ra sân đúng 20 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Và khi mà thương vụ Bale chuyển tới Tottenham chưa được thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông, Real Madrid đã sớm "xoá sổ" ngôi sao này khỏi đội hình. Theo đó, chiếc áo số 11 của Bale đã nhanh chóng được trao cho cầu thủ khác.

Cụ thể, từ mùa giải 2020/21, Marco Asensio sẽ tiếp quản chiếc áo số 11 do Bale để lại. Trong khi đó, tài năng trẻ Vinicius Jr sẽ khoác lên mình chiếc áo số 20 của chính Asensio. Điều thú vị là Bale không bị loại khỏi đội hình hoàn toàn mà thay vào đó đã được giao chiếc áo số 25 lạ lẫm.

Real Madrid immediately give away Gareth Bale's shirt number after 'erasing' Wales star - Bóng Đá

 Asensio tiếp quản chiếc áo của Bale.

Real Madrid immediately give away Gareth Bale's shirt number after 'erasing' Wales star - Bóng Đá

 Bale bị đổi sang áo số 25.

Tiểu Lam | 21:17 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục