SỐC! Arteta 'hủy diệt' bom tấn của Arsenal sau trận hòa Leeds

10:16 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dĩ nhiên không thể hài lòng trước phong độ dưới sức của cậu học trò.

Hành quân đến sân của Leeds United, Arsenal được chờ đợi sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để lấy lại tinh thần sau trận thua 0-3 trước Aston Villa ở vòng 8. Và thực tế cho thấy, CLB Bắc London tung ra đội hình với rất nhiều những nhân tố nổi trội như Willian, Dani Ceballos hay Nicolas Pepe.

Dù vậy, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ với The Gunner khi họ chỉ có được trận hòa 0-0. Bởi lẽ, ngay từ phút thứ 51, Nicolas Pepe phải nhận một thẻ đỏ. Cụ thể, chân sút người Bờ Biển Ngà đã có tình huống đụng độ với Ezgjan Alioski bên kia chiến tuyến. Sau pha va chạm, cầu thủ áo trắng ngã xuống săn và ôm mặt đau đớn.

Cuối cùng, sau khi có được sự trợ giúp của VAR, trọng tài Anthony Taylor quyết định tặng cho cựu sao LOSC Lille một chiếc thẻ đỏ. Chỉ chơi với 10 người, Arsenal đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và điều này khiến cho HLV Mikel Arteta không hài lòng.

He let the team down’ – Mikel Arteta slams Nicolas Pepe after red card in Arsenal’s draw with Leeds - Bóng Đá

 Bom tấn 72 triệu bảng của The Gunner lại gây thất vọng.

"Có lẽ phải cân nhắc đến chuyện Pepe bị truất quyền thi đấu sớm ra sao, chúng tôi phải giải quyết tình huống này. Tôi không bao giờ thích một trận hòa. Dù vậy, khi xem xét các tình huống thì đó có thể là một lý do. Hành động của cậu ấy không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên tôi thích cá tính mà toàn đội thể hiện, dù Pepe đã khiến họ chùng xuống. Chúng tôi kiên trì, cùng nhau nỗ lực và vẫn tin rằng mình có thể thắng. Nhưng rõ ràng là mọi thứ rất khó khăn", trang Metro dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi. 

Arteta chia sẻ về chấn thương của Partey:

 
Giang Nam | 04:18 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục