SỐC! Arteta dùng Kane ám chỉ sự vô dụng của Aubameyang

18:00 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnSau thất bại của Arsenal tại Europa League, huấn luyện viên Mikel Arteta đã có những phát biểu gây sốc trước truyền thông.

Rạng sáng nay, đội bóng phía bắc London đã bất ngờ hứng chịu trận thua với tỉ số 1-2 trước các vị khách Olympiacos. Kết quả 2-2 chung cuộc khiến á quân phải nói lời chia tay giải đấu hạng hai Châu Âu ngay từ vòng 1/16, mặc dù họ có lợi thế cực lớn sau trận lượt đi trên đất Hy Lạp (thắng 1-0).

Sau thất bại, chắc chắn không một thành viên Arsenal nào vui vẻ và huấn luyện viên Mikel Arteta càng không. Tuy vậy, anh đã gặp một tình huống dở khóc dở cười trong phòng họp báo, khi cánh phóng viên 'đá đểu' trận thua này bằng cách nói về siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Pierre-Emerick Aubameyang.

Họ hỏi (theo Squawka): "Anh có nghĩ rằng bàn thắng của Aubameyang xứng đáng được tưởng thưởng bằng cúp bạc không?". Câu trả lời của chiến lược gia xứ Basque thực sự gây sốc, Arteta nói: "Vâng, nhưng Harry Kane đã ghi được 30 bàn thắng/mùa và chưa bao giờ vô địch Premier League".

£127m Harry Kane bid - Bóng Đá

 Kane đang dính chấn thương, nhưng vẫn bị Arteta 'lôi lên' làm bia đỡ đạn.

Phát biểu của cựu trợ lý tại Man City đáp trả hoàn hảo giới truyền thông, trong khi cũng ngầm ám chỉ rằng dù Aubameyang có ghi bàn đẹp hay nhiều đến mấy cũng vô dụng nếu chúng không đem lại danh hiệu. Thực tế, thủ quân Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vào giây cuối cùng của trận đấu, sau cú đá ở cự ly vài mét.

Xem cột mốc ghi bàn của Aubameyang:

Trung Quân | 17:02 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục