SỐC! Ander Herrera xác nhận sắp rời Man Utd

00:02 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnAnder Herrera đang rục rịch chia tay Manchester United vào cuối mùa giải năm nay.

Bất chấp hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tương lai của Ander Herrera tại sân Old Trafford vẫn khá mờ mịt. Ít ngày qua, báo chí Anh tiết lộ, Herrera đã đạt được thỏa thuận sơ bộ gia nhập PSG với giao kèo có thời hạn 4 năm, hưởng lương 150 nghìn bảng/tuần.

Hiện tại, khi mà hợp đồng với Man United sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới, cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không dám chắc có tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ hay không. Thậm chí, Herrera đã xác nhận về khả năng rời Man United tới điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Herrera lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Herrera xác nhận khả năng rời Man United.

Cụ thể, Herrera chia sẻ: "Đây là điều hợp lý (được PSG săn đón và khả năng rời khỏi Man United) khi bạn chỉ còn 3 tháng cuối cùng trong hợp đồng. Tôi biết rằng, rồi một điều gì đó sẽ xuất hiện.

Tôi đang bình tĩnh xử lý việc này và tập trung chơi bóng từ giờ đến cuối mùa giải. Tôi sẽ để phần còn lại cho người đại diện của mình - trong cả 2 cuộc thảo luận với Man United về việc gia hạn hợp đồng và đám phán với CLB khác về một bến đỗ mới tiềm năng.

Tôi không quan tâm liệu cuộc phiêu lưu ở Premier League của tôi có kết thúc sau 4 tháng nữa hay không - tôi không biết. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian ở CLB lớn nhất của Anh, nơi những NHM rất ủng hộ tôi. Họ đối xử với tôi đặc biệt tốt, vì vậy tôi phải lắng nghe, ngay cả khi tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Trước đó, tờ Daily Mail cho hay, đại diện của Herrera muốn BLĐ Man United trao cho thân chủ  một bản hợp đồng dài hạn thế nhưng, Man United lại không sẵn lòng đáp ứng điều này. Chính vì thế, Herrera có lý do để kiên quyết chia tay Man United.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 23:52 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục