SỐC: Aguero hành xử khó tin với Pep Guardiola

02:06 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã tỏ thái độ bất mãn với quyết định của ông thầy.

Cuộc đối đầu ở vòng 2 giữa Manchester City và Tottenham Hotspur đã diễn ra với những kịch bản rất khó lường. Sau 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Etihad vươn lên dẫn trước 2-1 với các pha lập công của Sergio Aguero và Raheem Sterling.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League lại không thể duy trì lợi thế của mình khi hiệp hai bắt đầu. Trong tình cảnh bí bách, HLV Mauricio Pochettino quyết định tung Lucas Moura vào sân. Chỉ 19 giây sau khi góp mặt, ngôi sao người Brazil đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Aguero vs Pep - Bóng Đá

 "El Kun" tỏ ra nóng giận vì bị thay ra sớm.

Không còn nhiều thời gian, HLV Pep Guardiola buộc phải tạo ra sự tươi mới trên hàng công. Theo đó, ông quyết định rút Sergio Aguero ra và thay vào Gabriel Jesus. Vì lẽ này, một tình huống không hay đã xuất hiện ngay bên ngoài đường biên.

"Có một vài lời tranh luận giữa Pep Guardiola và Aguero vì cậu ta bị thay ra. Cậu ấy cảm thấy khó chịu vì không có cơ hội giúp đội nhà chiến thắng. Mikel Arteta phải ra tay để tình hình dịu xuống một tí", phóng viên Gerard Brand của Sky Sports tác nghiệp trực tiếp tại sân cho biết.

Ở những phút bù giờ, Gabriel Jesus đã dứt điểm tung lưới Spurs và khiến các CĐV như vỡ òa. Tuy nhiên sau khi xem lại tình huống bằng VAR, trọng tài Michael Oliver không công nhận bàn thắng này. Lí do là vì Aymeric Laporte để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Xem những khoảnh khắc đáng nhớ của Sergio Aguero tại Man City: 

Giang Nam | 01:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục