SỐC! AC Milan hỏi mua Ronaldo trước cả Juve, bị cản vì lí do bất ngờ

06:13 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có chia sẻ thú vị về câu chuyện chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1985.

 

7 bàn thắng đẹp nhất của CR7 tại Juventus

Chia tay Manchester United sau khi mùa giải 2008/09 khép lại, Cristiano Ronaldo đã đến bến đỗ mơ ước của mình đó là Real Madrid. Tại sân Santiago Bernabeu, CR7 liên tục tỏa sáng và trở thành cây săn bàn hàng đầu. Đáng chú ý, anh đã giành đến 4 chức vô địch Champions League cùng Los Blancos.

Sau 438 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, siêu sao sinh năm 1985 ghi tới 450 bàn thắng, đồng thời sở hữu 131 đường kiến tạo. Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Cựu sao M.U quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới ngay sau khi giúp Kền Kền Trắng vô địch C1.

Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Bồ Đào Nha là Juventus, đội bóng từng không ít lần trở thành "nạn nhân" của chân sút sinh năm 1985. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, AC Milan từng hỏi mua Cristiano Ronaldo trước cả Bianconeri nhưng không thành công.

Cristiano Ronaldo had an agreement to join AC Milan instead of Juventus when he left Real Madrid - Bóng Đá

 CR7 vẫn ghi bàn đều đặn tại Juventus.

"Có vài chuyện thế này. Chúng tôi đã đàm phán với Jorge Mendes. Chúng tôi biết mình có vài vấn đề với Real Madrid và cậu ấy. CLB đã làm mọi thứ, thế nhưng các ông chủ người Trung Quốc đã ngăn chặn vì cảm thấy thương vụ này không lâu bền. Nếu là chủ sở hữu hiện tại, cậu ta sẽ thuộc về Milan", Massmiliano Mirabelli trả lời trên Sportitalia.

Riêng mùa giải 2019/20 này, CR7 ghi tới 25 bàn sau 32 trận ra sân. Điều đó cho thấy, anh vẫn giữ vững phong độ của mình dù năm nay đã 35 tuổi.

Giang Nam | 05:17 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục