SỐC! 72 cầu thủ Iraq nghi án gian lận tuổi, có 3 cái tên sút tung lưới Việt Nam

23:00 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnHàng loạt cầu thủ Iraq đang bị điều tra gian lận tuổi, trong đó có nhiều cái tên từng đối đầu với tuyển Việt Nam.

Theo đó, bóng đá Iraq một phen rúng động khi truyền thông trước này vừa công bố bản danh sách 72 cầu thủ bị Liên đoàn bóng đá cấm thi đấu tạm thời cho đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ này thuộc diện đang bị điều tra gian lận tuổi. 

Được biết, rất nhiều cầu thủ bị phát hiện khai man tuổi tác để lách luật thi đấu, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu từng chạm trán đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam ở các giải châu Á xuyên suốt hơn 1 năm qua.

SỐC! 72 cầu thủ Iraq nghi án gian lận tuổi, có 3 cái tên sút tung lưới Việt Nam - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ Iraq bị điều tra gian lận tuổi.

Đáng chú ý, bản danh sách kể trên có sự xuất hiện của Humam Tariq, Mohanad Ali và đặc biệt là Ali Adnan, những trụ cột của đội tuyển Iraq ở Asian Cup 2019. Chính 3 cầu thủ này đã cùng nhau ghi bàn giúp Iraq vượt qua tuyển Việt Nam với tỷ số 3-2 tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Ở giải đấu đó, tuyển Việt Nam dù thất bại trước Iraq nhưng đã tiến thẳng tới trận tứ kết và chỉ để thua Nhật Bản với tỷ số 1-0. Riêng Iraq bị loại ở vòng 16 đội bởi Qatar, cũng là chủ nhân của chiếc cúp vô địch Asian Cup 2019.

Ngoài ra, một số cái tên nổi bật khác như Bashar Resan, tiền đạo Ayman Hussein... vốn từng đụng độ U23 Việt Nam ở trận tứ kết U23 châu Á 2018, cũng góp mặt trong danh sách đen này.

Video diễn biến trận Iraq 3-2 Việt Nam:

Tiểu Lam | 22:34 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục