Sốc: 2 tháng, đồng đội cũ của Shaqiri khiến 3 phụ nữ cấn bầu

11:13 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnTuy thành tích đạt được trên sân cỏ là không tốt, nhưng hiệu quả của Saido Berahino trên 'sân nhỏ' thật sự rất đáng gờm.

Saido Berahino, đang thi đấu trong màu áo Stoke City, đã 2 lần liên tiếp được lên chức cha sau khi đăng ký thủ tục khai sinh cho 2 bé sinh vào ngày 30/05 và ngày 15/07. Tuy nhiên điều đặc biệt hơn, khi mẹ của 2 đứa trẻ này lại không phải là một người.

Sốc: 2 tháng, sao Ngoại Hạng Anh khiến 3 phụ nữ cấn bầu - Bóng Đá

 Saido Berahino đã lên chức cha tới 3 lần chỉ trong 2 tháng.

Nhưng câu chuyện về chàng tiền đạo 25 tuổi này vẫn chưa dừng lại ở đó, khi mới đây một người phụ nữ có tên Chelsea đã đến gặp luật sư của Berahino để thông báo về sự tồn tại của một đứa trẻ vừa ra đời vào ngày 17/07 tại Walsall. Và đương nhiên cha của đứa trẻ này được xác nhận chính là Berahino.

Dựa vào ngày sinh của 3 đứa trẻ này, có thể thấy rằng vào giai đoạn cuối năm ngoái, Berahino đã có khoảng thời gian vui chơi tương đối mất kiểm soát khi có những mối quan hệ 'giường chiếu' với ít nhất 3 người phụ nữ chỉ trong chưa đầy 2 tháng.

Kết quả thì như chúng ta đã đề cập, 3 đứa trẻ vừa chào đời. Phải chi sự hiệu quả mà Berahino có được trên 'sân nhỏ' cũng được anh duy trì trong các trận đấu của Stoke thì thật tuyệt biết mấy, vì nên biết đã 913 ngày liên tiếp cầu thủ này vẫn chưa ghi bàn.

Video tài năng của Saido Berahino:

Kỳ Anh | 10:30 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục